วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โสดเพราะอะไร





สาเหตุที่หลายท่านหาแฟนไม่ได้หรือทางบ้านเรียกโสด  (ขอเน้นว่าไม่ทั้งหมดนะค่ะ หลายท่านก็อาจจะมีสาเหตุมาจากเรื่องอื่นๆก็ได้ แต่ของดิฉันโดนเต็มๆค่ะ)
หลายคนหาแฟนไม่ได้เพราะตัวของเขาเอง เพราะขาดความมั่นใจในตนเอง คิดแต่ว่าจะไม่มีใครเอามาเป็นแฟน อาจจะเป็นเพราะโดนทิ้งมาหรือวิ่งไปจีบใครๆก็ไม่ติด ไม่มีใครสนใจ มันเลยถูกฝังลงหน่วยความจำในสมอง และจิตใต้สำนึกไปโดยปริยาย ทำให้ไม่คิดอยากจะไปเริ่มต้นกับใคร ไม่กล้าเข้าไปจีบคนที่เรารู้สึกชอบ ไม่กล้ามีรักใหม่ ฯลฯ
ถ้าเราเป็นแบบนี้เราจะหาแฟนได้ยากมากครับ นอกจากเค้าจะวิ่งมาหาเราเอง ซื่งอาจจะต้องรอนานกี่ปีกี่สิบปีไม่มีใครรู้ ดังนั้นจึงขออนุญาติยกตัวอย่างขนาดสัตว์ถึงฤดูผสมพันธุ์ยังต้องแก่งแย่งกันเพื่อหาคู่ผสมพันธุ์ ยังต้องตามตื้อ ยังต้องแสดงท่าทางคลอเคลีย แล้วคุณที่เป็นมนุษย์หล้ะ จะไม่ทำอะไรอะไรเลย จะได้ใครมา? หรือแค่เดินเฉยๆ แล้งก็รอให้มีคนมาสนใจเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น